🔒 Closed Antivirus kailangan mo?

Status
Not open for further replies.
Hmm maganda kayang antivurus to? Kasi ung gamit ko avast. Ok naman pero my nakakapasok na virus pa din. Try ko to pag nakabitan na kame ng PLDT.. Lagot siguro mga installer ko lalo na mga games. :'(
 
Thanks dito idol kasi nag install ako nung iba oo nga parang perwisyo lang din sa ram at sila din nagbubura ng hindi naman virus at block ng block ng program na legit. Mas okay tong mga nirecommend mo salamat! share more!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Patriiiick

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,705
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top