P Phc_Kite Forum Veteran May 3, 2022 #1 May naka silip naba sa wire tun Ito lang kasi nakita ko AppleWebKit/533 Version/4.0 Safari/533 pagead2.googlesyndication.com Cf base dn yan lang nakita ko baka may nakita kaung iba May 3, 2022
May naka silip naba sa wire tun Ito lang kasi nakita ko AppleWebKit/533 Version/4.0 Safari/533 pagead2.googlesyndication.com Cf base dn yan lang nakita ko baka may nakita kaung iba
P PHC - GwapoFreenet-TV - sa paraiso - Contributor May 3, 2022 #3 hanap kapa iba lods may magic jan kaya nakonek
P PHC - GwapoFreenet-TV - sa paraiso - Contributor May 3, 2022 #5 si boss ksjsbshsskavajhajabana malupit manilip Yan .Abang tayo
P PHTUNNELER__ Forum Master May 3, 2022 #6 GwapoFreenet-TV said: si boss ksjsbshsskavajhajabana malupit manilip Yan .Abang tayo Click to expand... nakita ko laman kaso mga IP lang saka ibang tweaks niya
GwapoFreenet-TV said: si boss ksjsbshsskavajhajabana malupit manilip Yan .Abang tayo Click to expand... nakita ko laman kaso mga IP lang saka ibang tweaks niya
N NethWs3 Forum Expert May 3, 2022 #7 sayang bulag. nasniff ko rin wiretun pero wala payload or bughost.
X XsanX ๐ฉ๐ถ๐น๐ต ๐ป๐ถ ๐ฉ๐ฌ ๐ต๐ถ๐ป๐ฏ๐ฐ๐ต๐ฎ May 15, 2022 #8 Ibang method ata gamit jan, ang tanong ano kaya? hahahaha
G G h o s t S e n j u_ ๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐. May 20, 2022 #9 support always mibs!