🔒 Closed NABABALIW NA SI GOMO!!!!

Status
Not open for further replies.
umabot sya mga 85mbps pero 2 sec lang huhuhu. sinubikan ko ang change band lte(mga number number) 4g, auto , 3g, 2g, paulit ulit tapos pati apn dito, smart abs cbn at globe i test nyo kada change, diko lang kung yan ang nag pa trigger basta yan ginawa ko. ang last ko na unli speed ay umabot ng 2 araw basta wag lang mabrobrown out bumabalk sya sa normal .

aaa.webp Untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Rhanz23

Trending Topics

Online now

Members online
735
Guests online
2,334
Total visitors
3,069

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top