no more daldal ..
1TAP CONNECT GTM NOLOAD
PARA lang sa mga may
• MAGIC IP SA AREA
• naka IPV6 protocol ka dapat
• APN : 1.1.1.1
• Authentication type : PAP OR NONE
• APN type : default,supl,wap
• APN protocol : IPV6
wag ipv4 en ipv6
dahil mag random yan sa 2 kong saan ka maka magic ip ,LOCK to ipv6 only
GET √
HEAD √
PUT √
OPTIONS √
bug host

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



working CF PROXY

gwaps.ml
port 80
kayo na xplore sa
PAYL9AD , sa may Guhit maiwasan
natin ang PAGPAPA katay ng biglaan ..
ENJOY guys .
FOLLOW ME FOR
MORE CONTENT
GwapoFreenet-TV
ARAW ARAW MAY
FREENET
Update ko paps. Hahhaa halimaw hapon palang pano pa kaya pag madaling araw pa
View attachment 1922774
Pero sa blocking medyo nag aalangan haha newsim naman to kaya baka matagal buhay
Nakaka3gb na ata ako? Nag dl akong resources sa nilalako e dipa tapos bumagal na e ahhahaa. Puno na ata yung 3 config na gunawa mo hahaha.
6 na ata hahha. Ayaw na gumana paps nung tatlong mong config
Up mo na yan paps di na gumana yung tatlong 1tap config mo haha
sige enjoy mga Idol

