🔒 Closed UNLI DATA STILL ALIVE!!!

Status
Not open for further replies.
selected sim lang talaga sya.. yung mother-in law ko meron sa kanya kaya ginamit nmin sa wifi para at least madami maka connect at maka tipid... yung sakin, naka ilang bili nko wala lahat.. kay ayon.. don sa bawal na tiknik hehe
tiknik lang ang solusyon paps hahaha

Sana all pinili😆
sineswerte lang ahhaha

check mo lang palagi baka palarin SIM mo

Sakin di nawawala unli299. Swerte sim ko hehe

View attachment 1922633
nice, register kana paps at sulitin mo na

abang-abang lang paps baka maswertehan SIM mo hehe
 
Screenshot_20220423-010218.webp
Ako naman nagkakaroon lang ng unlidata kung kailan nakaregister na ako sa gigavideo299 hahaha. Pero sa *123# wala ako ganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Harry_Reyes

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top