Crypto Golf Impact Players

Status
Not open for further replies.

PayamanBoy

Established
Mga players jan na may verified na neopin accounts, kumusta naman paglalaro niyo mga lods? Diko pa kasi alam conversion since pending palang verification ko sa wallet ko now. Gusto ko lang malaman kung mababawi kaya yung 576 pesos na binayad ko sa Crypto Pass niya na valid for 30 days. Bale kung i-co-compute, 5 crystals per day ang na e-earn. After 30 days, may 150 na. Sa mga players jan, share naman kayo ng diskarte and mga comments/feedbacks sa game. Tsaka share niyo na din mga insights niyo mga lods. Maraming salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 579
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PayamanBoy

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top