❓ Help Tanong lang po

Status
Not open for further replies.

-LeonardXD-

Forum Guru
Possible ba magsend ng money sa GCASH kahit 'di verified? Kahit sa coins.ph?
Ganito kasi, isesend ko po siya sa tindahan dito sa amin tapos papalitan ng salapi
 
Pwede yan paps kung may verified shopee pay account ka sa shopee.. Icash-in mo yung pera mo sa shopee pay account mo tapos pag nasa shopeepay account mo na isend mo naman to other ewallet user like gcash.. No odditional fees pa..
 
Pwede yan paps kung may verified shopee pay account ka sa shopee.. Icash-in mo yung pera mo sa shopee pay account mo tapos pag nasa shopeepay account mo na isend mo naman to other ewallet user like gcash.. No odditional fees pa..
Pwede don mag cash in sa shopee pay po? Kahit 'di Po verified?

Pwede don mag cash in sa shopee pay boss? Kahit 'di verified?
Wala pa kasi akong Valid ID, 17 pa lang po ako😆
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CrypToKenzy

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,433
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top