triggeredme
Forum Veteran
June 02 2022 - Payment proof added


Update - May 28, 2022!
Update sa mga nag-register under my invitation reminder lang po na until June 10, 2022 dapat verified na at nakapag-deposit ng 500 php and hold for 3-5 days
Yun hindi po ma-veverify at makapagdeposit before June 10 ay hindi po makaka-receive ng rewards
ayun po yan sa update ni ING Bank Philippines.
Good news! dahil wala pa po itong promo period at pwede ka mag-invite ng kahit na gusto mo at kumita!
Oops! Paalala ang 500 php na iyong i-dedeposit ay hindi mawawala at ito ay pwede mong i-claim anytime!
Sa madaling salita wala ka dito babayaran dahil sa iyo pa din naman ang 500 php na dineposit mo.
Bakit kailangan mag-deposit?
Simple lang, dahil ito ang requirements ni ING dahil wala ka matatanggap na bonus reward na 500 php kung hindi ka magdedeposit. Kailangan lamang ito i-hold ng 3-5 days habang inaantay mag-reflect sa iyong balance ang iyong 500 php reward. Maaari ka na din mag-invite upang kumita ka din ng additional 500 php sa bawat tao na iyong ma-iinvite.
Real-time po ang withdrawal
Requirements
1. Valid ID (UMID, Passport , Drivers License)
2. Phone Number (Hindi dummy)
3. 500 pesos (Don't warry saiyo padin ito at pwede mawithdraw anytime na gusto mo)
4. Proof of address (Utility Bill- Kuryente, Tubig, Credit card bill or Internet Dapat nakapangalan ito sa iyo or mag-request sa iyong Barangay ng Brgy. Residency at ilagay sa purpose ang ING Registration Requirements may bayad ata ito na 40 pesos)
5. 18 years old and above
Pwede ma-withdraw ang P500 o itransfer sa preferred mo na bank
Madaming promos
Gcash
Paymaya
Pwede ipang-bili online
Savings
Pay Bills
Madaming partner na iba't-ibang banks

Let's start kung naka-ready na ang iyong requirements na makikita sa pinakataas ng post na ito
Step #1
Fill up this form (Name, Email and Phone number)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Step #2
Wait for an email notification (Please do check All mail/Important/Spam)
Step #3
After receiving email confirmation
Deposit P500 in your savings account using Bank Transfer (Gcash / Paymaya / or any Bank available)
Step #5
Hold mo lang yung dineposit mo ng 3-5 days (wag mo babawasan or aalisin. Antayin mo muna mareceive ang iyong P500 yes may matatanggap ka din)
Note: Matatanggap ang iyong reward na 500 php sa loob ng 3-5 days. At siguraduhin na verified, nag-deposit ng 500php at galing ito sa bank transfer like Gcash/Paymaya or any Bank.
Step #6 (Optional) Gawin lamang ito kung ikaw ay nakapag-deposit na
Para makatanggap ng additional bonus pindutin ang link at Ilagay lamang ang date kung kailan ka nag-register, na-approved at nag-deposit.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
How to earn money?
40 invites only per month
Invite friends!!
1 friend = 500php
40 friends = 20,000php
Para sa iba pang katanungan maaari kayong mag-comment sa post na ito. Marami pong salamat!



Update - May 28, 2022!
Update sa mga nag-register under my invitation reminder lang po na until June 10, 2022 dapat verified na at nakapag-deposit ng 500 php and hold for 3-5 days
Yun hindi po ma-veverify at makapagdeposit before June 10 ay hindi po makaka-receive ng rewards
ayun po yan sa update ni ING Bank Philippines.Good news! dahil wala pa po itong promo period at pwede ka mag-invite ng kahit na gusto mo at kumita!
Oops! Paalala ang 500 php na iyong i-dedeposit ay hindi mawawala at ito ay pwede mong i-claim anytime!
Sa madaling salita wala ka dito babayaran dahil sa iyo pa din naman ang 500 php na dineposit mo.
Bakit kailangan mag-deposit?
Simple lang, dahil ito ang requirements ni ING dahil wala ka matatanggap na bonus reward na 500 php kung hindi ka magdedeposit. Kailangan lamang ito i-hold ng 3-5 days habang inaantay mag-reflect sa iyong balance ang iyong 500 php reward. Maaari ka na din mag-invite upang kumita ka din ng additional 500 php sa bawat tao na iyong ma-iinvite.
Real-time po ang withdrawalRequirements
1. Valid ID (UMID, Passport , Drivers License)
2. Phone Number (Hindi dummy)
3. 500 pesos (Don't warry saiyo padin ito at pwede mawithdraw anytime na gusto mo)
4. Proof of address (Utility Bill- Kuryente, Tubig, Credit card bill or Internet Dapat nakapangalan ito sa iyo or mag-request sa iyong Barangay ng Brgy. Residency at ilagay sa purpose ang ING Registration Requirements may bayad ata ito na 40 pesos)
5. 18 years old and above
Pwede ma-withdraw ang P500 o itransfer sa preferred mo na bank
Madaming promos
Gcash
Paymaya
Pwede ipang-bili online
Savings
Pay Bills
Madaming partner na iba't-ibang banks
Let's start kung naka-ready na ang iyong requirements na makikita sa pinakataas ng post na ito
Step #1
Fill up this form (Name, Email and Phone number)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Step #2
Wait for an email notification (Please do check All mail/Important/Spam)
Step #3
After receiving email confirmation
- Register
- Input required details
- KYC / Verification
Deposit P500 in your savings account using Bank Transfer (Gcash / Paymaya / or any Bank available)
Step #5
Hold mo lang yung dineposit mo ng 3-5 days (wag mo babawasan or aalisin. Antayin mo muna mareceive ang iyong P500 yes may matatanggap ka din)
Note: Matatanggap ang iyong reward na 500 php sa loob ng 3-5 days. At siguraduhin na verified, nag-deposit ng 500php at galing ito sa bank transfer like Gcash/Paymaya or any Bank.
Step #6 (Optional) Gawin lamang ito kung ikaw ay nakapag-deposit na
Para makatanggap ng additional bonus pindutin ang link at Ilagay lamang ang date kung kailan ka nag-register, na-approved at nag-deposit.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
How to earn money?
40 invites only per month
Invite friends!!
1 friend = 500php
40 friends = 20,000php
Para sa iba pang katanungan maaari kayong mag-comment sa post na ito. Marami pong salamat!




