🔒 Closed Under 7k budget phone

Status
Not open for further replies.
yes sa shopee ko binili yun. safe naman

isa pang nag pa convinced sa akin na infinix. Meron akong cp in Note 7 till now working. napalitan lahat ng cp ng kasama ko sa bahay pero sa kin 3 yrs na ok parin. Sabi nga ng nakausap kong repair man ng cp sa isang mall. hindi daw sirain ang infinix.
 
yes sa shopee ko binili yun. safe naman

isa pang nag pa convinced sa akin na infinix. Meron akong cp in Note 7 till now working. napalitan lahat ng cp ng kasama ko sa bahay pero sa kin 3 yrs na ok parin. Sabi nga ng nakausap kong repair man ng cp sa isang mall. hindi daw sirain ang infinix.
Mas sirain pa xiaomi dyan. Un nakausap ko na tech dami daw inaayos na deadboot na xiaomi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Tigger28

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,397
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top