Wait pa pala ako ng 12months paps, di ako makasali. Iba nalang po pasabitin niyo. Salamat sa pag sharePacheck na lang po sa mga gmail nyo
Wait pa pala ako ng 12months paps, di ako makasali. Iba nalang po pasabitin niyo. Salamat sa pag share
Try mo lods sa ibang gmail tas yung ginagamit mong gmail pang accept mo :>Wait pa pala ako ng 12months paps, di ako makasali. Iba nalang po pasabitin niyo. Salamat sa pag share
Yes po bale pangatlo na sana tong family, pero wait 12 months daw muna para makasali ulitKahit ileave sa dating fam ts?
Okay lang po, may isa pa kasi akong na premium. Yung lagi ko sanang ginagamit i sali ko pero wait 12 months muna hahahaTry mo lods sa ibang gmail tas yung ginagamit mong gmail pang accept mo :>
Bago sakin to paps haha, ngayon ko lang nalaman na ganyan mangyayari pag naka 3 fam naYes po bale pangatlo na sana tong family, pero wait 12 months daw muna para makasali ulit
Okay lang po, may isa pa kasi akong na ฯrรฉmรญรนm. Yung lagi ko sanang ginagamit i sali ko pero wait 12 months muna hahaha
Yes paps hahaha. Pag ikalawang sali may notice si google na next time na sumali ulit(third time) mag wa-wait na ng 12 monthsBago sakin to paps haha, ngayon ko lang nalaman na ganyan mangyayari pag naka 3 fam na