
Ikaw ba nakakuha paps? Ang purpose lang ng invitation code ay para makapag register ka at makagawa ng account kay movie box.. kung nasa home ka na means may account ka na
Maraming salamat papssupport ulit papsy hehe![]()
Dibale mag lalapag ulet ako mamaya paps 1 user per invite lang kasiUsed na daw![]()
Ay ganun ba yun..haha.. sorry kala ko.. dadami access ko sa mga video.. oo nakuha ko kanina.. may account na ako.. kaya pala di dumating yung code sa gmail ko ..hehhehe...by the salamat masterIkaw ba nakakuha paps? Ang purpose lang ng invitation code ay para makapag register ka at makagawa ng account kay movie box.. kung nasa home ka na means may account ka na
Maraming salamat paps
Dibale mag lalapag ulet ako mamaya paps 1 user per invite lang kasi