MIKEkeleleng
Elite
Time Check: Still working as of 8:09AM, may dinagdag lang ako sa loob kaya nag-edit.
Requirement(s):
Step(s):
Need mo lang i-send yung 100 mo sa Maya sa isang verified user, then wait mo lang sa voucher yung 50cb. (Mga 5mins. hinintay ko bago mag-reflect yung cb na vc).
Take note.
1x a day lang siya pwede per account, meaning pwede pa siya the other day hanggang matapos ang promo.
Important reminder: Need verified account to verified account yung nagpasahan, kasi di pwede ipasa kapag hindi pa verified. Saka make sure na verified account yung papasahan niyo, kasi di mo na mailalabas 100 mo unless ipangbili ng load.
Tip: Pwede siyang i-farm. Basta madami kang account na verified sa Maya instant 50cb per account.
Huwag na nating palampasin to habang instant CB pa, see the photos below for proofs. Ciao.





UPDATE: 10:56am
40php na lang ang cashback mga mamser, ss sakin yan ng friend ko nung nagsend siyang 100 sa akin. Okay na din kaysa wala, diba? See the photo below.

Sarado ko na tong thread guys, post na lang ulit ako kapag may nadiskubre ulit.
Requirement(s):
- Need may 100 na laman ang Maya account mo (dating PayMaya).
- Update mo muna si PayMaya Para maging Maya.
Step(s):
Need mo lang i-send yung 100 mo sa Maya sa isang verified user, then wait mo lang sa voucher yung 50cb. (Mga 5mins. hinintay ko bago mag-reflect yung cb na vc).
Take note.
1x a day lang siya pwede per account, meaning pwede pa siya the other day hanggang matapos ang promo.
Important reminder: Need verified account to verified account yung nagpasahan, kasi di pwede ipasa kapag hindi pa verified. Saka make sure na verified account yung papasahan niyo, kasi di mo na mailalabas 100 mo unless ipangbili ng load.
Tip: Pwede siyang i-farm. Basta madami kang account na verified sa Maya instant 50cb per account.
Huwag na nating palampasin to habang instant CB pa, see the photos below for proofs. Ciao.






UPDATE: 10:56am
40php na lang ang cashback mga mamser, ss sakin yan ng friend ko nung nagsend siyang 100 sa akin. Okay na din kaysa wala, diba? See the photo below.

Sarado ko na tong thread guys, post na lang ulit ako kapag may nadiskubre ulit.


