i need this ts 


Salamat sa feedback eto sayo na toAyaw naman ehi need this ts
![]()
Maraming salamat papssupport ulit papsy![]()

Salamatsupport lang paps
Wait ulet ng 1 month for new invitation codeAray ko late na naman
Support nlng ako mastet..keep sharing

Paano gamitin to paps sign in koba gmail ko?Salamat sa feedback eto sayo na to
[Hidden content]
Maraming salamat paps
Salamat
Wait ulet ng 1 month for new invitation code![]()
Oo sign in mo lang gmail mo dyan tapos okay na bilisan mo 15minutes lang yanPaano gamitin to paps sign in koba gmail ko?
Pag ganyan ba ok na diba dapat mat vip nakalagay?[Hidden content]


Okay na yung account mo yung vip noon lang yun free sya for one week ngayon need na mag avail