🔒 Closed Musta ang MGC?

Status
Not open for further replies.
Hindi na nagana MGC saken mga sir. Anu kaya problem. Ovpn aatt radioactive gngmet q pero ayaw kumonek. Palitan q ba sim o wala na talaga ung MGC?
Try mo po plit sim..pag 0 bytes out at in sa sim na po 2x na may nangyari sa akin gnyn pag plit sim ok na ulit po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
edzstrife

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,024
Total visitors
4,335

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top