❓ Help Survey

Status
Not open for further replies.
as far as i know, may ginagawang maintenance si globe. kasi yung wifi namin na naka plan ganyan din speed atm. then tumawag ako sa CSR nila ang sabi naguupgrade daw ng chuvachoochoo chenes chenes cherverloo.
 
baka nga siguro. kasi, naiinggit sila.. :rolleyes:

bwisit nga e, kung kailan kelangan ng reliable internet.nagbabayad naman e. tapos hindi naman binabawas sa bill. smh :facepalm:
hahahahaha yan talaga ang life under sa bulok na sistema :hilarious:

hintay-hintay nalang tayo if ever may new opportunity na aabot dito sa pinas on Telecommunication Systems.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 777
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iLoonie

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top