🗡️ Mobile Legends Free Recall via Skin Fragment

Status
Not open for further replies.
Kinuha ko pa rin yan. Sayang din pagkakatanda ko draw din yan gamit dias bago makuha dati. Di nga lang maganda pang tp mas maganda pa yung recall sa magic wheel may tumatalon na manok.
 
Perma yan. Yan kinuha ko kesa sa Skin.
kinuha ko na hahaha sayang din kase limited time yung recall baka di na bumalik hahaha

Kinuha ko pa rin yan. Sayang din pagkakatanda ko draw din yan gamit dias bago makuha dati. Di nga lang maganda pang tp mas maganda pa yung recall sa magic wheel may tumatalon na manok.
di nga lang sya maganda pang tp pero okay na din hahaha mahal ato to kung dias gagamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top