🔒 Closed About sa account..

Status
Not open for further replies.

mark_bhe_18

Forum Veteran
Bakit po pag pinipindot yung nasa upper right na button eh pinapa log in ako sa F-B account, naka log-in naman ako sa g-mail.. di kaya masayang yung nilaro ko? see attached pic..IMG_20220430_013945.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 509
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shinjay13

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top