🔒 Closed Free 150 pag sign up! Pasok ka dali

  • Thread starter Thread starter Queen Buns
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Q

Queen Buns


Link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Steps:

  • Click The link ☝🏻
  • Register using Number or Email.
  • After register may mag pop up na. download apk. Click "Download".
  • After ma download i - install nyo.
  • Open app, Login your account.

How to earn?

  • Punta kayo sa homepage
  • Scroll down konti. Hanapin yung tag ₱150 na item. I click nyo
  • Then click "receive orders"
  • click "purchase"
  • ulit ulitin nyo lang. 18 times per day yan equivalent 74 pesos a day

Or : (optional)
- By Refferal
1 refer = 150 pesos

---------------------------------

Minimum withdrawal: ₱800 pesos

Withdraw using:
  • Gcash
  • Usdt (TRC20)

'wag na kayo magpa huli libre lang ito.





Proof of withdrawal:
(ctto/ proof not mine)
IMG_20220429_100256_027.jpg 1 minute lang after withdraw papasok agad sa Gcash!



📍Show your support by "Following me" and/or Replying to this thread. Thanks.

FAQ:

Q - makaka withdraw ba kahit hindi mag top up at mag invite?

A - Oo. Libreng libre ito, no need top up at invite basta ma meet mo yung minimum 800 pesos withdrawal pwedeng pwede mo na ma withdraw.

Guide:
Q = Question
A = Answer

Questions? Comment/ reply below👇🏻
--
Princess_16
CkManuel
 
Sa mga nagbabalak mag invest ngayon niyo na gawin habang bago at paying pa yung site. Pag umabot nanaman to ng month matutulad to sa Leefire
Up up

Mas maganda mag invest pag bago lang yung site.

Pero pwede din kahit dika mag invest as long na ma reach yung minimum 800 withdraw

Wla ng pagasa mga ganito puro scam.
As long na dika naglabas ng pera hindi mo matatawag na scam.

Free lang ito walang masama sa sumubok🤣
 
Lodi under referral mo ko, natapos ko yung 18 task pero hnd 74 nakuha ko 24 lang.

Lods pano din malalaman kung pumasok referral mo?

Nag referral kasi ako, nag count sya kaso walang 150 reward.
 
Yes. Not sure kung pwede i convert to peso. Pero parang oo
sa August 30 pa ang unlocking ng SGC malalagay sa withdrawable balance mo.
Lodi under referral mo ko, natapos ko yung 18 task pero hnd 74 nakuha ko 24 lang.

Lods pano din malalaman kung pumasok referral mo?

Nag referral kasi ako, nag count sya kaso walang 150 reward.
lodi kelangan mag top up ang invite mo ng minimum 500 para maka kuha ka ng 150 thru rebate. 👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 744
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Markski

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top