🔒 Closed May 2 Updates Connection process for HC new method

Status
Not open for further replies.
Mabuhay kaibigan. Ang tamang pag gamit ng free. 🤣

For estab muna

Spoiler contents are visible only to Established Members.

For Experts only ugggggh 😊 500 post...


11 to 15 tries b4 connected.
Steps:
1. Check and Use Ip Hunter 1st.
2. Connect for connection.
3. If not successful after 11 to 15 re tries. Just off data only for 5 secs n press connect again...
4. Repeat steps 1 to 3 again for 2 try if not succeded better change your ay pee en and repeat again d process.
Nagbalik na ang ssh ws need molang ng tamang arpee para mapagana only expert knows d drill.
New Pasabog no mooore need ip hunter 😊. Try it habang maba8t lolo ebolg ko. Visit my latest threads tips and papayaload wit RP.lets goooo.



》Next Final process sa susunod na kabanata ng buhay.
Stay healthy and relax.

Proof:


20220429_095830088.jpeg

using ip hunter.-
20220502_152737686.jpeg




Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨
 
Naka dipindi sa peelud at sa sirvir kung mabilis mag kunik o hindi,,,, Thanks for sharing and info idle👌
Naglatag nko ng rp para sa no load 2 yun. Deadma kasi kayo ayaw nyo sa cute lang huhuhu.. 🤣ssh + ws still working may magic ka lang isasaboy para matalap ang luto. Matutong kumalikot. Ayaw ko na maglahad ng config nilalafang lang ng mga werewolf snipper 😡

Support sir try ko to sa ovpn hehehe
Sa Ssh +WS kaibigan. Zombies are back experts onli know
 
Naglatag nko ng rp para sa no load 2 yun. Deadma kasi kayo ayaw nyo sa cute lang huhuhu.. 🤣ssh + ws still working may magic ka lang isasaboy para matalap ang luto. Matutong kumalikot. Ayaw ko na maglahad ng config nilalafang lang ng mga werewolf snipper 😡


Sa Ssh +WS kaibigan. Zombies are back experts onli know
Pwedeng pwede sir as long as supported ng websocket yung ovpn server😊
 
Naglatag nko ng rp para sa no load 2 yun. Deadma kasi kayo ayaw nyo sa cute lang huhuhu.. 🤣ssh + ws still working may magic ka lang isasaboy para matalap ang luto. Matutong kumalikot. Ayaw ko na maglahad ng config nilalafang lang ng mga werewolf snipper 😡


Sa Ssh +WS kaibigan. Zombies are back experts onli know
Haha nasayo kung mag share ka ng Config or hindi wala naman pumipilit sayu😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
08Kirito08

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,207
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top