❓ Help Dv235t connection

Status
Not open for further replies.
ok ba signal sa may batasan filinvest 2 veterans?
May 6mbps mac ako na vio node lock
58-60 rssi
Pero yung cinr 15-19
Di umaabot ng 1mbps
Laging .40kbps.
Maintenance ba sa area?
May smart mac din kasi ako ok naman siya. 2mbps nga lang.
Wala kasi mahanap na smart lang puro globe na lang.
Plan ko palitan smart mac ko ng globe eh hindi maganda signal. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 778
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
padichill13

Trending Topics

Online now

Members online
510
Guests online
3,014
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,316,266
Posts
29,185,864
Members
1,182,878
Latest member
CuriousBeing
Back
Top