🔒 Closed Cherry J2 max no power pero detected sa pc

Status
Not open for further replies.
Paano po ma fix to? nag reformat kasi ako dito tas na lowbat tas yun dina nag on or charge pero detected pa naman sa pc.. helppp po
 
ahh baka na drain lods ang battery try mo charge sa clipcharger.. para malaman mo kung may karga yung battery try mo dilaan kung ma ground ng kaunti sa dila mo ganun lang ginagawa ko e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 386
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-keniano YT

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,595
Total visitors
3,737

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top