🔒 Closed OpenVPN question

Status
Not open for further replies.

Apollo IV

Fanatic
Hindi ako minsan maka connect sa OVPN (Radioactive yung ginagamit ko) kasi kapag lumalabas yung i trust this application, ayaw ma click yung ok button.

Na try ko this following steps pero ayaw parin.

1. Clear cache and data - ayaw parin
2. Reboot Phone - ayaw parin
3. Uninstall app and Install ng panibagong apk pero ayaw naman ma click ng install button kapag Radioactive ang iinstall. -ayaw parin

Need help mga ka PHC :(
 
Hindi ako minsan maka connect sa OVPN (Radioactive yung ginagamit ko) kasi kapag lumalabas yung i trust this application, ayaw ma click yung ok button.

Na try ko this following steps pero ayaw parin.

1. Clear cache and data - ayaw parin
2. Reboot Phone - ayaw parin
3. Uninstall app and Install ng panibagong apk pero ayaw naman ma click ng install button kapag Radioactive ang iinstall. -ayaw parin

Need help mga ka PHC :(
minsan katay yung config file.. naka premium kayu?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 936
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Apollo IV

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
1,942
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top