letsrock08
Fanatic
Ay hndi ba haha syng naman akala ko pwede dun hahahaha.di ata pwede mag change pass sa spotify app hahaha
Ay hndi ba haha syng naman akala ko pwede dun hahahaha.di ata pwede mag change pass sa spotify app hahaha
Haha noted yan lodi abang ulet akoSa browser mo gawin ang pag log in at change pass. HAHAHA
Idolo ko to! Heheclover kingdom hhahahaha joke support lang
with space ba un paps?Tama paps. Foosha Village yung sagot/password. Hahaha
mexico based yan idok?Idolo ko to! Hehe
Opo idol.mexico based yan idok?
Opo paps. Nasa instruction ko din sa taas. Hahawith space ba un paps?