🔒 Closed New earning app(legit) free 150 upon sign up

Status
Not open for further replies.
Araw araw, yung free 150 lvl 1 yun


Siguro, di pa sure. Walang masama kung susubukan lalo na pag libre naman
hangang ilang araw yung 150p sayo TS? bago mawala? earning ng 24p ang 150 mo daily tama ba? 😅 dikopa kasi na tatry kahit si leefire dati.
 
mablis yan mwawala lodi puro paasok agad ng income eh tingnan nio yong volume na nasa taas. jan kayo magbase kong may nakakawithdraw na. pagpuro income lang naku hirap maglabas naman ng pera jan.

tiknik guys para malaman ninyo kong kelan aalis to flatform na to pagnag-ok withdrawal nio. at sumali kayo dito. yong 800 minimum withdrawal diveded by don sa 150 na 24.84 na araw ninyo. Ganung araw lang sila tatagal at kunwring may mga problema sa bangko. etc
 
Wag mag invest pag takot mawalan, gamitin lang yung libre para di mag sisi sa huli. Pero kung mapera ka naman at di mo dinidibdib pag na-scàm ka, go lang choice mo yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 991
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,988
Total visitors
3,145

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top