🔒 Closed Samsung Galaxy Note 3 (SM-N9005)

Status
Not open for further replies.

Loydie26

Honorary Poster
Hello po, Ask ko lang po kung anong problem ng samsung note 3 ko. Nag emergency call only siya tapos nung nag Network search ako DITO network ang nadedetect niya kahit na GLOBE sim nilagay ko tapos sa ibang phone may GLOBE network naman, kaya tinry ko palitan ng sim yung note 3 ko, ganun pa rin po DITO ang nadedetect niya. Ano kaya posible na sira niya mga boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 446
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Loydie26

Trending Topics

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top