🔒 Closed Less Talk, Less Mistake

Status
Not open for further replies.
kahit pilipino pa yung mag-interview ganun pa din hahaha. tpos di sya aatend sa presidential interview ng comelec
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
buti nga d siya umatend diyan sa comelec debate/interview na yan ang pangit ng quality ng mga tanungan kaya nalugi wala masyadong nanonood... may mga attendees pa nga na nagreklamo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ko Munyeong

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
2,356
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top