🗡️ Mobile Legends Baka may binebenta kayong account yung pang beginner lang sana

Status
Not open for further replies.

Onika

Eternal Poster
Need po ng friend ko kakatamad kasi upgrade ng emblem at kulang hero niya. Kahit walang masyadong skin basta medyo madami heroes at ok emblem
 
mero ako lods may epic skin din yun ni cycolps 36 heroes 43 emblems 36skin may32k bp din 150 nlng 😂
 
Bilhin mo na smurf ko, complete emblem pero hindi pa max lahat. Nasa 30-40 lang. Maliit nga lang hero pool
 
Meron ako lods may 70+ na hero at skins complete emblem 4 max at yung iba pamax na rin kaso tinigilan ko kasi may bagong emblem system
 
Meron ako lods may 70+ na hero at skins complete emblem 4 max at yung iba pamax na rin kaso tinigilan ko kasi may bagong emblem system
Pwede pakita info lods babalikkasi ako mag ml na intriga ako sa bagong emblem system nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 651
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
vanz7186

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top