
Nakapag depo na ako at nawithdraw ko na din depo ko. Smooth naman seconds lang, instant yung 200 $TDX reward sa wallet.
No need hold, basta magreflect na reward mo sa airdrop tab pwedi mo na iwithdraw agad yung depo mo. Haha bilisan nyo mahuli na naman kayo dito limited lanf funds nila kay sunggab na. BIG PROJECT! Since 2017 pa sila.
TIDEX AIRDROP
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
200 $TDX (20 USDT)
Bago. Need KYC Sa may extra dyan need deposit atleast $20 grab nyo (any token)

Depo din Withdraw, Follow nyo lang social media accs nila, Then Receive your 200 $TDX. DONE
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Update ko to sa Distribution


sayang kasi