๐Ÿ”’ Closed TNT no cap

Status
Not open for further replies.

chime

Enthusiast
share KO lang gamit KO ngayon guys
no cap for TNT

๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š po ang gamitin nyong VPN
hanapin nyo na lang po dito sa PHC
ung ๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š
 
share KO lang gamit KO ngayon guys
no cap for TNT

๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š po ang gamitin nyong VPN
hanapin nyo na lang po dito sa PHC
ung ๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š
madaming ghost..alin dituo_O
https://phcorner.org/search/4007680/?q=๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š&o=relevance
 
ung ๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š psiphon modded po
 
i didnt make it guys. 15mins nang selecting server.. we need to tweak some of the handler settings and configs..sorry for the negative feedback.
fceLPl7.webp

Hindi KO kz alam kung pano mag lagay ng SS
upload mu sa imgur, lagay mu ditu yung direct link.
 
share KO lang gamit KO ngayon guys
no cap for TNT

๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š po ang gamitin nyong VPN
hanapin nyo na lang po dito sa PHC
ung ๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š
Ano settings ng handler ng sayo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jinfreakz

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top