🔒 Closed Kakampinks P8

Status
Not open for further replies.
kaya nga sila nagpalit ng kulay kasi yellow had a bad reputation, binuking pa.
oo nga lods eh haha error si father eh haha

Its not really a secret, although kinalimutan na nila yung yellow na kulay kasi medyu madungis na. kung sino man yung sisihin dito ay yung campaign manager ni Leni, marketing strategy yan para sa mga pa-woke na mga pinoy.
sa mga pinklawans lodi kinalimutan na nila pero saming BBM/DDS kasing dilaw parin sila ng araw haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 822
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
N E G A N

New Topics

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top