๐Ÿ”’ Closed Windows 11 update question

Status
Not open for further replies.

G h o s t S e n j u_

๐’˜๐’‚๐’๐’‚๐’๐’ˆ ๐’Œ๐’˜๐’†๐’๐’•๐’‚๐’๐’ˆ ๐’„๐’๐’๐’•๐’“๐’Š.
mga lodi may bug pa ba yung windows 11 balak ko sana mag update yung windows 10 ko to 11 , salamat sa pag sagot ;)
 
okay lang naman
salamat po lodi

always naman may bug ang windows eh..
it comes down to preference if ok lang sayo mga bugs sa win11..

Personally, I go for more stable build kaya hintay muna ako sa ltsc release. maybe 2024 or 2025. ahaha
salamat sa feedback lodi nag aalangan pa kase ako mag update hahahaha
 
depende sa preference mo ts kasi manibago ka sa environment ng win11 bale overhaul na desktop tapos aggressive yun windows security, kung akoay hihintayin ko yun build na walang problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 632
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
EXchriswarz

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,077
Total visitors
3,252

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top