🔒 Closed MNP Program(Mobile Number Portability Program)

Status
Not open for further replies.

p4up4u

Forum Veteran
Good day,

May nakapag try na ba dito magpapalit ng service provider from globe prepaid to smart prepaid with the same number?
any advise how to transfer? badly needed lang po. thanks
 
Update:

On process na yung request ko. waiting nalang ako sa sim card na ipapadala sakin at sa activation. post nalang ako tuts. kung paano ko ginawa para aware din yung iba dito na balak din mag pachange network without chaging their number.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 857
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
4FawkSake

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top