Click 3 dots po katabi ng picture
logo tapos yung eye logo
then hide user.di po ba ako umabot? sayang first comment pa naman akoClick 3 dots po katabi ng picturelogo tapos yung eye logo
then hide user.
Type mo lang name at yung comment mo paps

di po ba ako umabot? sayang first comment pa naman ako![]()