❓ Help Oppo a74 4g,updated.

Status
Not open for further replies.

iamzai08

Fanatic
sa group po sa fb nalitaw na volte nila even sa smart at tm after update.sakin wala po nalitaw naupdate ko naman na po,ano po kaya maganda gawin?or baka may apn po kau for smart para malitaw na volte.smart user po ako
 
Alam ko kasi ang volte, voice over lte, 4g at 5g may capability na gamitin yan. Ibig sabihin nyan mas malinaw na reception, mas magandang signal pag video/voice call.

Baka hindi naka turn on, punta kang sim/data settings mo dyan sa phone tapos i turn on mo kung naka off.

Hold press mo lang yung toggle ng data mo ididirect ka na sa settings nun
 
Alam ko kasi ang volte, voice over lte, 4g at 5g may capability na gamitin yan. Ibig sabihin nyan mas malinaw na reception, mas magandang signal pag video/voice call.

Baka hindi naka turn on, punta kang sim/data settings mo dyan sa phone tapos i turn on mo kung naka off.

Hold press mo lang yung toggle ng data mo ididirect ka na sa settings nun
naka-on naman papa sa settings,mas maganda lang kasi talaga pag naka-on volte malinaw sa tawag.kaso ndi nalitaw sakin.volte bakit kaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 400
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iamzai08

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top