🔒 Closed Preparation for possible WW3?

Status
Not open for further replies.
Kung gusto makaiwas ay puwede siguro pumunta sa mga bansa na neutral at malayong madamay sa giyera, syempre yung mayayaman lang ang may kakayahan na ganyan. Kung dito-dito lang sa atin siguro oras na para magtanim ng mga gulay, mag-alaga ng mga hayop na puwedeng kainin later on dahil sigurado maaapektuhan ang supply ng pagkain kapag nagkagiyera.
 
Sa palagay ko may posibilidad for WW3. Nasa similar state din ang Taiwan-China from Ukraine-Russia. Sa pagkakalam ko lang. Pero sana naman wala.
 
kung mapikon si Putin sureball WW3 na yan, China at Iran malayo sasali... ok lang makipag gyera Russia mano-mano, pero kung gagamit sila nuclear missiles.... bye bye world.
 
its already started.. pero hnd ito ung usual na gyera

economic attack, blocking of asset, etc.. at kung cno ung mag retaliate dyan sunod na dyan military force na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 794
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
runasensei

Online now

Members online
889
Guests online
2,916
Total visitors
3,805

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top