🔒 Closed Tecno Pova 2 Update? Wala bang Issues?

Status
Not open for further replies.
May Update Tecno Pova 2 ko po, and wala ba syang Issue like nung di mo pa sya ni update matagal uminit, and after mo na update ang bilis uminit.. Or malag naba sa mga Heavy games like Codm And Apex?
Salamat sasagot.
 
wla namn paps issue sa codm sakin nga dlwang pubg no issue sa apex mostly concern lng is yung heat nya pero minsan okay lng din pag di mainit yung pailigid goods namn performance tsaka kinuha ko yung mga bloatware via pc/laptop para less ram comsume sa mga unesscesarry apps so far goods padin paps😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BisanPa

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top