🔒 Closed Poco x3 pro user

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
sa mga poco x3 user jan pano nyo naioff or uninstall dual app nyo?nag coconflict kasi sa app cloner madami naka clone sakn na foodpanda tapoa tuwing may notifications si foodpanda lumalabas ung " one or more enabled moddling options..." nahihirapan dn kasi ako mag type pag ganyan.hindi ko nmn maioff sa notification settings kc need ko dn ung notification ni foodpanda.salamat sa mgkakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 727
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Babanto

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top