Deku_Midoriya
Elite
Hi guys need ko scholar you can have 3 slots kung gusto mo
pacers muna lahat then mag fuse ako para sa higher rarity.
pacers muna lahat then mag fuse ako para sa higher rarity.
pacers muna lahat then mag fuse ako para sa higher rarity.
gusto mo pa paps?Abang ako paps. Sana makuha ako..
gusto mo pa bro?abang abang lang ako paps
maliit na bro, check mo na lang yung value ng VIS token, pero madali lang yung game click lang ng clickmalaki ba kitaan dto ts? hehe pra matry ntin

yes bro avail pa, send na lang ng polygon address para masend ko yung pegaavail pa?
check mo na lang sa youtube bro madali lang yun, then drop mo polygon add moLods di ako marunong mag laro nyan pero willing ako matutu, fast learner naman ako
Hope ma pansin![]()
Cge lods ito poyes bro avail pa, send na lang ng polygon address para masend ko yung pega
check mo na lang sa YøùTùbé bro madali lang yun, then drop mo polygon add mo
yes bro avail pa, send na lang ng polygon address para masend ko yung pega
check mo na lang sa YøùTùbé bro madali lang yun, then drop mo polygon add m