❓ Help New Smartbro R281 prepaid home wifi

Status
Not open for further replies.

jofzkie06

Journeyman
Super saya ko nong dumating yung bagong wifi namin pero nadismaya din ako kasi ibang iba yung dashboard sa PLDT ni R281 sa ibang yt tut😅 yun lang sad lang kasi hindi ko ma openline pero overall yung habol ko dito sa wifi na to yung simcard slots kasi yung isang version na binebenta ni smart is yung E-sim na hindi na mapapalitan yung simcard so ito share ko lang available po to sa shopee at sa website nila meron din kay lazada search nyo nalang yung official store nila as of now hindi available tong binili ko kay smart website pero available kay shopee at lazada

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Screenshot_2022-04-26-12-12-47-69.webp IMG20220426121836.webp IMG20220426122014.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eugxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top