Click 3 dots po katabi ng picturesupport po lodi . keep sharing . matanong ko na rin po kung pano mag hide para sa susunod alam ko na haha . salamat po
logo tapos yung eye logo
then hide user.boss idol! maraming maraming salamat po!!!!!!!!!!! nakakaiyak.Click 3 dots po katabi ng picturelogo tapos yung eye logo
then hide user.
Type mo lang name at yung comment mo paps
boss idol ilang months po to?Click 3 dots po katabi ng picturelogo tapos yung eye logo
then hide user.
Type mo lang name at yung comment mo paps
1 month lang yan papsboss idol! maraming maraming salamat po!!!!!!!!!!! nakakaiyak.
boss idol ilang months po to?