🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
tnx po, sana working
You're always Welcome lods hehe🥰,,,, Working po yan proved and tested na po

Salamat dito
Walang anuman po Lods hehe,,,😄 At enjoy lang po🥰

many thanks po boss....
You're most welcome po lodi😄,,,,, Walang anuman po🥰

salamat idol
Walang anuman po lodi at Enjoy lang po 🥰

Thanks sa update!
You're Welcome po,,, I'll keep updating till makatay Freenet😁

sa wakas meron, mabilis kasi makakonek config mu paps, ty
You're most welcome po idol🥰,,, wow!! Good news naman po at maraming salamat sa feedback at sa supporta,, I uppreciate it very much😄
 
[Hidden content]
Screenshot_20220426-183707_Samsung Notes.jpg
Yan Gamitin mong APN kung naka magic ip ka Hindi na yan mag refresh except kung patayin mo phone mo


OHP+TCP kasi ay Usually ginagamit ko yan pang Hunt ng BUGHOST hunting at Payload testing pero dahil Nakagawa ako ng Private Bughost sinama ko na siya dito at kung napansin mo sa logs dalawang level yun TCP Authorization at SSL Authorization,,,, hindi ko alam mas mabilis sakina dalawa Both nalang haha

Salamat dito lods...
Walang anuman po lods

Thank you
Welcome po

Thanks Po:love:🥰
Walang anuman po😄
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 196
    Replies
  • 7K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top