❓ Help Dito unsubscribe promo?

Status
Not open for further replies.
Hindi na, nakapag bayad na e. Tapos 28 na ngayon, 25-24 cycle mo, nakapasok na sa system yung pera. Pag nag unsubscribe ka dyan, macacancel lang yung autopay mo pero di na makukuha yung perang nabayad na
 
Hindi na, nakapag bayad na e. Tapos 28 na ngayon, 25-24 cycle mo, nakapasok na sa system yung pera. Pag nag unsubscribe ka dyan, macacancel lang yung autopay mo pero di na makukuha yung perang nabayad na
Autopay lang ba maaunsubscribe? Yung promo tuloy pa rin hanggang sa expiry date?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 8K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lunantionio

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
1,843
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,315,642
Posts
29,183,345
Members
1,182,655
Latest member
joy12345
Back
Top