🔒 Closed Nétflí× prémíùm Ultra HD

Status
Not open for further replies.
Mahilig po kasi ako manuod ng kdramas. At bonding narin po kasama ang family kapag magkakasama nanunuod. Sana po mapili. Salamat, master! 😊
 
Sana mapili, isa po sa mga hobbies ko manood ng netflix while doing my homeworks and pantanggal ko po siya ng stress, kaka wala lang kaninang tanghali ng netflix namin
 
TS pa experience naman po makasabit jan.
May papanoorin lang po kami ng family ko. salamat.
Sana po mapili.
 
Pwede pa ba humabol. Pinakadahilan ko po ay para mailagay ito sa tv . Para may mapanooran ang mga bata. Mas nakakatuwa na makitang maging masaya ang mga bata.
 
Rason ko para makisabit: Simple, dahil nais kong makatipid at sa totoo lang wala na akong pera. Hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 996
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
takoyaki17

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,252
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top