Kang Haerin
Forum Guru
First 2 na makakapag comment ng " DIVE INTO IVE " papasabitin ko.
GOODLUCK GUYS!!
GOODLUCK GUYS!!
kakagawa ko lang sayo ah HAHAHHAHAHAHAHAHAADIVE INTO IVE
wait kala ko di pa HAHAHHAkakagawa ko lang sayo ah HAHAHHAHAHAHAHAHAA
DIVE INTO IVE
Dive into Ive
check mo, nagawan ko na yanwait kala ko di pa HAHAHHA
di pa nakavip lods :<kakagawa ko lang sayo ah HAHAHHAHAHAHAHAHAA
ay, waitdi pa nakavip lods :<
salamat sa feedback master