🔒 Closed Photoshop CS6 > render video

Status
Not open for further replies.

mamaw001

Enthusiast
hello mga ka forums,

gusto ko sana gawing video tong simple frame animation na gawa ko. kaso wala akong ma select na video format.
pansin ko, di ko ma select ang adobe media encoder >> ito ba gumagawa ng video?

nag tingin2 ako dito sa groups, may downloadable naman na adobe media encoder kaso di ako sure..

pls helpp

help.webp
 
di ko po alam pano yung premiere sir.

need ko pa ba i download yan? cs6 lng yung na dL ko dito
ganito na lang..

ilipat mo na lang dito yung mga frame by frame animations sa site na ito:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
no need nang mag install ng apps.
 
ganito na lang..

ilipat mo na lang dito yung mga frame by frame animations sa site na ito:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
no need nang mag install ng apps.
sige po subukan ko to. salamat

eto may na hanap ako online. may watermark lng. pero okay na din

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 434
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mamaw001

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top