🔒 Closed Noob question po about UPS/AVR/UPS

Status
Not open for further replies.

Chaotic_Kamote

Enthusiast
Guys, anong UPS po ang kailangan ko sa PC ko or pwede po ba na di na kailangananin ng UPS?
650VA ta 1000VA ang pinagpipilian ko.

heto po ang spec ng pc ko

PSU: SEASONIC PRIME SSR-750PD
MOBO: B450 AORUS PRO WIFI
CPU: RYZEN 7 3700X
GPU: 16600 SUPER

salamat po.

278704689_246241321028591_8883290714702286187_n.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 269
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Chaotic_Kamote

Trending Topics

Online now

Members online
462
Guests online
2,019
Total visitors
2,481

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top