🔒 Closed Oneplus 7t user

Status
Not open for further replies.

chenez68

Honorary Poster
Good day mga sir meron ba kayo alam na procedure kung pano iroot tong phone na to? bigay lang kasi saken to ng kapatid ko gusto ko sana iroot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 511
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chenez68

Trending Topics

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top