New Airdrop! New Trading Platform
Pamalit kay Ixfi, sa mga di nakahabol sa ixfi eto na second chance niyo, go for it na! Para Iwas Sana oil

Try niyo na guys, wala nmng bayad magtry, habol na habang may oras pa
Extended Yung Event























Habol na Guys!!! 
Sharing is caring


Just Register here>>>>>>>>
Click here










You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.











Proof: wala pa kasi After 3days of working days after the Airdrop pa mare received yung rewards na 5ET = 5$
Kaya sabay na kayo para iwas sana ol.Sabay sabay tayo kumita dito at sabay sabay nagkaproof.
Update(May 12, 2022) Mainit init na update




And Extended yung Event sa mga hindi nakasali sa first Airdrop pwede pa humabol guys

Nasa wallet na yung balance



Sayang din yan arat na habol na habang di pa tapos event nila





Sali kayo sa telegram nila and wait for further announcements about withdrawal

See you soon




