haha opo TSohhhh
haha opo TSohhhh
at ano na naman meaning nyang TS?haha opo TS
yung creator po ng thread gaya mo ikaw nag post po heheat ano na naman meaning nyang TS?
wtf, about 2 months na ako sa phc di ko pa alam mga yan, ngayon payung creator po ng thread gaya mo ikaw nag post po hehe
okay lang yan lods hahawtf, about 2 months na ako sa phc di ko pa alam mga yan, ngayon pa
at least now ikokay lang yan lods haha