🔒 Closed Help po! Baka alam nyo problema ng phone ko.

Status
Not open for further replies.

JLabz18

Eternal Poster
Ayaw po mag install ng apk. Walang nangyayari pagtapos ng installation, wala din error messages.

Sa dating phone ko na encounter ko, "app not installed". Na fifix ko yun, pero eto ayaw. Screenshot_2022-04-24-22-00-35-60_fc704e6b13c4fb26bf5e411f75da84f2.webp
 

Attachments

Sa pagkaka alam ko nasa android version yan. May mga bugs ksi nangyayari every after version update sa Mga phones.
 
Gumagana naman yung apk sa android 10 phone ko, sa android 11 phone ko ayaw.
Baka di na supported ng apk ang android 11, kasi sa 10 mo gumagana. Try mong mag hanap ng updated apk nyan, kasi may mga apk na iba iba ang version depende sa version ng android mo.

Kung meron nyan sa google app store tingnan mo sa android 11 mo, tapos tingnan mo yung version number nya tapos yun ang idownload mo. Base on my exp kasi ganyan sya madalas problem ko pag new version ng android gamit ko mga old apk di gumagana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 931
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JLabz18

Trending Topics

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top